Bài viết

Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

26 điều dẫn đến hạnh phúc


1. Đừng đổ tội cho ai cả.
2. Hãy sống trong khả năng của mình .
3. Luôn luôn trả lại tất cả những gì mình muợn của người khác.
4. Khi có dịp hãy cho máu.
5. Hãy nhận ngay khi mình làm một lỗi nào đó.
6. Hãy cho hội từ thiện quần áo nào cũ mình đã không mặc trong 3 năm qua.
7. Đi bộ 30 phút mỗi ngày quanh nơi mình ở hay làm việc.
8. Nhịn ăn trưa hai lần một tuần và lấy tiền đó đem cho một người nghèo vô gia cư.
9. Cố hắng làm thật tốt nhưng đừng muốn sự tòan hảo.
10. Hãy cố gắng đúng giờ trong mọi chuyện .
11. Đừng tìm cớ để tự biện hộ.
12. Đừng thèm tranh cãi với ai cả.
13. Hãy sắp xếp công việc cho có thứ tự.
14. Hãy tử tế với người khác.
15. và tử tế hơn với những kẻ không tử tế với mình.
16. Cứ việc cho người khác đứng chen vào trước mình khi đang sắp hàng ở chợ.
17. Tìm thời gian để ngồi một mình.
18. Đọc lại một cuốn sách nào đuợc ưa thích.
19. Rèn luyện lại văn hóa cá nhân.
20. Cố gắng khiêm nhường.
21. Hãy chấp nhận là cuộc đời này không bao giờ công bằng cả.
22. Hãy nhận thức khi nào cần phải phát biểu ý kiến.
23. Và cũng biết khi nào phải im lặng.
24. Đừng chỉ trích ai trong vòng 24 tiếng đồng hồ.
25. Học hỏi từ quá khứ, nghĩ về tương lai nhưng hãy sống ngay lúc này .
26. Đừng thèm để ý đến những chuyện nhỏ nhặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét