Bài viết

Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2011

dịu dàng tiểu quận chúa - P4

Nhị tiểu thư_ Tần Như Tuyết
Tam thiếu gia_Tần Phong

  Tứ tiểu thư_ Tần Tử Nhã 
 Ngũ tiểu thư_ Tần Ngữ Yên

 Dịu dàng tiểu quận chúa_C4


Ngày hôm sau, Lạc thành tại các tửu lâu lớn nhỏ, đều bàn về một chủ đề,là việc ban hôn của Tướng quân Trần Thanh và Bích Hà quận chúa.

Đại sảnh Biên Thanh tửu lâu, giờ này có hai nam tử, một lớn một nhỏ.Hai người mang hai phong cách, hoàn toàn trái ngược nhau.Một vị tuổi tầm 19, 20, dáng người cao lớn,uy nghiêm, dường như đang tức giận chuyện gì, nên phát ra một loại khí thế, làm cho người ngồi xung quanh có cảm giác nghẹt thở.Hắn chính là nam chính trong truyện này.Một vị khác tuổi tầm 15,16, mặt mang cười,ánh mắt sáng ngời, làm cho người xung quanh không khỏi bị thu hút, muốn đến thân cận,lại sợ làm bẩn bức tranh trước mặt(có nghĩa là Tần Phong, tam đệ của Tần Thanh, người này tuấn mỹ như từ trong tranh bước ra).

Tần Phong cười cười nhìn đại ca của mình nói“Đại ca, huynh cũng nghe nghe người ta nói đi.10 người thì có 8 người cho ràng huynh có phúc rồi. Có đâu mà huynh cứ bài ra cái bộ mặt, như ai lấy hết tiền của huynh công bằng.”

“Đệ không thích dùng chân đề về phủ, vậy ta có thể giúp đệ” Tần Thanh lạnh lùng phun ra một câu. Trong lòng thầm nghĩ, không biết ma xui quỷ khiến thế nào, lại muốn cùng với tam đệ đi ra ngoài, xem cái nhìn của mọi người về việc ban hôn của hoàng thượng.

“hihi, đại ca à, thánh chỉ cũng đã ban, ngươi muốn thế nào. Trốn sao,không thể nào. Huynh là không thể trốn khỏi nhị tỷ,huốn chi tứ muội mở miệng thì có vài chục cao thủ xung phong đi trối huynh mang về”

“Tử hôn sao, huynh thử nói phụ thân. Ta tin phụ thân sẽ cho huynh vào địa lao hình bộ, đến ngày thảnh thân thì bắt trối quăng vào tân phòng”. Tần Phong càng nói càng thích thú,không để ý tới người ngồi trước mặt, càng nghe mặt càng khó xem.

“Đại ca, huynh còn nghĩ ra cách nào không? Hay là đi ám sát quận chúa. Haha cái này hơi khó nha,quân chúa là con độc nhất của Vĩnh Dương vương.Huynh có thể đột nhập vương phủ cũng không thể đột nhập Bích Các”

“Đi về” Tần Thanh nhìn về phía tam đệ một cái rồi bước ra khỏi Biên Thanh tửu lâu.

“Đại ca, huynh chưa trả tiền nha. Là huynh bảo đệ ra đây, không thể lại bảo đệ trả tiền nha”Trong thanh âm tràng đầy ý cười khiến Trần Thanh có cảm giác muốn đánh người .

Tần Phủ

Trong một căn phòng 3 cô gái trẻ đang ngồi bàn luận sôi nổi.3 vị này chính là 3 cô em gái ruột của Tần Thanh: Nhị tiểu thư_ Tần Như Tuyết, Tứ tiểu thư_Tần Tử Nhã, Ngũ tiểu thư_Tần Ngữ Yên.

Ngữ yên lên tiếng “Theo các tỷ hôn sự này thế nào?”    

“Ta nghe nói cực kì ôn nhu, hiểu chuyện. Có thể xem như mọi thứ tinh thông. Chỉ là không có thực sự xuất chúng một môn nào cả.” Tử Nhã cho ý kiến

“Con gái không có tài là có đức,tứ tỷ chưa nghe câu này sao.Cần gì phải tinh thông, biết biết là được rồi”

“muội nói dể nghe quá àh, ta cũng biết vậy.Như gả vào nhà ta nếu không tinh thông cái gì thì thật nhàm chán àh”

Lần này Như Tuyết lên tiếng “Ai bảo muội, Bích Hà quận chúa tinh thông.....”

Nhìn thấy nụ cười quỷ dị của đại tỷ, Ngữ Yên không biết thế nào rùng mình một cái “Đại tỷ, có gì thì tỷ nói thẳng đi, tỷ làm muội thật tò mò nha”

“Bích Hà quận chúa tinh thông diễn kịch”

Bất ngờ trước câu trả lời của đại tỷ,Tử Nhã cùng Ngữ Yên không khỏi nhìn nhau, rồi tưởng tượng tình cảnh của đại ca hai người cùng phá lên cười.

Cuồi cùng Ngữ Yên tuyên bố “Có ba tỷ muội chúng ta duy trì,hôn sự này nhất định mỹ mãn”
Cont

2 nhận xét: