Bài viết

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2011

dịu dàng tiểu quận chúa


Dịu dàng tiểu quận chúa _ C3

Hoàng Thiên Bích nghe thấy phụ thân nói vậy, hai gò má không tự chủ mà đỏ lên. Cảm giác được mình đang đỏ mặt,cô không khỏi xấu hổ cuối đầu.

Thấy cảnh này, Vĩnh Dương Vương cười càng phát ra sáng lạn. Rồi ông nghiêm giọng  “Trần Thanh, hắn chỉ là một tên mãnh phu thôi sao xứng được với con gái ta...”.Ông dừng một chút, chờ phản ứng của cô con gái. Nhưng cô không tỏ thái độ gì cả, khiến ông cảm thấy con gái mình thật không chút thú vị.

Đành xuất đòn sát thủ “Được rồi nếu con cũng thấy vậy. Phụ thân sẽ thay con đi nói cho hoàng thượng, tìm một vị công chúa mà ban hôn cho tiểu tử đó”.

Thấy phụ thân làm ra tư thế muốn đi ra ngoài,Hoàng Thiên Bích vội ôm cánh tay ông “Phụ thân.....”. Lần này đến Vĩnh Dương Vương giả ngu mở mắt to nhìn con gái như đang hỏi ,sao vậy con không thích thì không cưới à.

“Con có bảo mình không muốn sao”.Cô phụng phịu nói.

Hài lòng với câu nói của cô con gái,Vĩnh Dương Vương mới ngồi xuống và lập lại câu nói vừa rồi “Tiểu tử đó có gì tốt đâu?”

Lần này dù có chút xấu hổ, Hoàng thiên Bích vẫn nhẹ giọng nói ra 4 chữ “Hắn là quan võ” rồi im luôn.

“CÁI GÌ” nghe xong câu trả lời gọn lỏn của con gái mình, thật là làm cho Vĩnh Dương Vương như bị sét đánh ngang tai. Con gái ông quyết định thành thân với Trần Thanh chỉ vì hắn là tướng quân. “Con nói rõ ràng một chút”

Biết rằng câu trả lời của mình có phần sơ sài,Hoàng Thiên Bích hơi suy nghĩ rồi nói: “Ở tuổi 19 có thể thống lĩnh binh mã đánh thắng trận trở về, vậy nhất định là một người làm việc cẩn thận, tư chất xuất chúng.”
“Dù mới chỉ liếc mắt nhìn con mà thôi. Nhưng con có thể thấy, người này ánh mắt rất là sắc bén. Nhất định là người có khả năng nhìn người nhìn việc”.
“Là một võ tướng, người này sẽ làm việc quyết đoán và không có kiểu hay thay đổi.Vậy thôi”

Nghe xong nhận xét của con gái mình, Vinh Dương Vương mới đưa ra nhận xét“Con nghĩ thật mĩ àh. Vậy như con nói, nếu hắn xem việc hoàng thượng ban hôn chính là bức hắn kết hôn con, rồi cứng đầu quyết định không yêu con thì sao nào. Không lẽ con định mặt kệ để hắn kết hôn với cô gái khác sao”

“Phụ thân con nếu đã thích hắn, vậy hắn nhất định thuộc loại tài sản riêng của con.Con mới không tin, mình không đủ khả năng bước vào cuộc đời của hắn”

“Nếu con đã nói vậy. Ngày mai thánh chỉ ban hôn sẽ được đưa đến Tần Thanh trước mặt. Đến lúc đó con có hối hận, làm phụ thân như ta cũng không con cách”

“Phụ thân cái này người có thể yên tâm ta nhất định bắt hắn cho người”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét